3.09.2014

The Light...


For 9 months wala akong humpay‎ sa pagka malungkot. Mas matagal pa ang mga panahon na nalungkot ako kesa sa relasyon. Sobrang sakit. Pero wala akong magagawa. It's meant to happen. And I can see clearly now.

 Nawawala,nabalik, heto na naman... 
Walang nakikipagbalikan... meron lang bumalik.
Pero deadma ako.

Wala naman akong mapapala. At wala din akong sasabihing maganda. 
Ang sa akin lang, hinihintay ko ang napag usapan. Pero until now, NGANGA‎!

May mga pasaring. May mga sinasabi. 
Hindi parin pala totoo.
Lahat ng iyon ay puro kayabangan.

Ngayon nagliliwanag lalo lahat. Napag tatagpi tagpi ko ang mga kwentong pira piraso noon.

At ngayon, Karma is taking its toll on him...
Ayan na...
Malapit na malapit na...
Sent from my BlackBerry 10 smartphone.

Walang komento: