6.03.2010

Umagang Kay Ganda May 27, 2010

                                                                 with Ms. Donita Rose

                                                                    with Ms.Aiza Seguerra


Nakakatuwa namang maging guest sa Umagang Kay Ganda. Thursday 2a.m. sinundo na ako ng ABSCBN Van sa Biñan, at bilang walang traffic, dumating kami sa ABSCBN around 3:30am. Sanay naman ako sa puyat pero nakakatakot kasi usually kapag walang tulog nawawala ang boses. Pero thank GOD, maayos naman akong nakapag perform.


And the highlight of the show was, ang duet namin ni Aiza Seguerra habang nagookrayan. Gagayahin ko siya nang biglang papasok siya sa frame at kakanta siya bigla. WOW! It was such an honor for me. Grabe. Thank you so much UKG! Natuwa pa ako lalo nang bigyan nila ako ng Cellphone at StandFan... Special thanks to Ms. Niña of UKG...

Walang komento: