11.14.2011

ANG ONLY GIFT NA NATANGGAP KO NUNG BIRTHDAY KO...


an autographed cd ni Jaya... (thanks Nelson Canlas! iba ka talaga)
Ito lang talaga ang natanggap kong regalo nitong last birthday ko.
Bagong cd ni idol! The QUEEN OF SOUL JAYA!!!

Instant favorite ko ang Making Love at You Make Me Feel Like A Natural Woman (girl na girl at nakaka girl)

Buy na kayo ng cd ni Jaya. Under Universal Records. Bagong recording company na siya. Ang alam ko her last was with GMA Records.
Sana maka Platinum ulit itong bagong album mo idol! I Love You!!!
Isa ka sa mga tinitingala kong performer! Kung walang Jaya, wala akong gagayahin! hehehe!!!

Nakasama ko na si Jaya sa first concert ni Vice Ganda. Chika chika kami at ramdam ko ang pagiging mabait nya. Sobrang down to earth nitong taong ito.
Hindi ko alam kung paanong pihit ang gagawin ko nung nakita ko siya. At nakausap pa!!!

LoveEveryDay

Walang komento: