1.11.2013

Diet

Several years ago, nag try ako mag diet, less rice, more on Fish , french fries hotdog diet, in fairness it worked naman sa akin. Nababawasan ako ng timbang everyday, kaso that time nagabbanda pa ako and tumitira ako sa house ng friend ko sa Las Piñas, sira ang diet ko lagi kasi kami crabs, ang sarap pa naman magluto ni Charmaine Bohler nun. Kaya dumeadma ulit ako. After nung diet ko na yon, now lang ulit ako nag attempt mag diet. Actually hindi pa ako nagbabawas ng pagkain, kasi hindi naman ako ganoon kalakas tumibag ng kaldero. Pero matagal akong walang exercise talaga. Lalo na nung nasa Dubai ako, na halos lahat ng food talagang big ang serving. Kaya super laps ako. Ngayon with the support of my Friend Redz. Nagtry ako at tina try ko pa din mag walkathon and jogging. Mahirap pagpawisan ngayon kasi malamig ang panahon. Pero keri lang at pinawisan din ako kagabi ng very light. Wala akong reklamo in fairness kahit parang Cubao hanggang West Ave ung nilakad namin. Sana ma pagpatuloy ko. Malay nyo, maging Plus Size Androgynous Model ako.
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

Walang komento: